Mô tả công việc

1. Đàm phán, soạn thảo, soát xét các tài liệu, hồ sơ giao dịch trong hoạt động đầu tư giữa tập đoàn, công ty con, công ty liên kết của tập đoàn và/hoặc nhân sự chỉ định bởi tập đoàn với đối tác:
2. Soạn thảo và/hoặc xem xét, điều chỉnh, đàm phán, thương lượng với đối tác về nội dung các thỏa thuận/hợp đồng nguyên tắc (sơ bộ), các hợp đồng chi tiết/ chính thức và các tài liệu giao dịch theo đúng quy định của pháp luật hiện hành và phù hợp với Cấu trúc đầu tư được phê duyệt;
3. Soát xét các vấn đề pháp lý đối với các tài liệu, hồ sơ giao dịch trong hoạt động đầu tư khi được đệ trình bởi phòng ban chuyên môn.
4. Tư vấn hoặc phối hợp với các đơn vị tư vấn pháp lý độc lập để thực hiện tư vấn cho phòng ban chuyên môn, các Giám đốc khối, Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc của Tập đoàn về những rủi ro pháp lý và giải pháp pháp lý khắc phục các rủi ro này trong giai đoạn đầu tư và giai đoạn hậu đầu tư:
5. Tư vấn về các rủi ro pháp lý trọng yếu có ảnh hưởng đến kết quả giao dịch và các giải pháp để khắc phục rủi ro pháp lý đối với cấu trúc đầu tư, nội dung tài liệu hồ sơ, giao dịch của hoạt động đầu tư và các vấn đề pháp lý phát sinh tại giai đoạn hậu đầu tư;
6. Phối hợp với đơn vị tư vấn pháp lý độc lập và giám sát hoạt động của các đơn vị tư vấn này trong hoạt động tư vấn về các rủi ro pháp lý trọng yếu được quy định tại Mục 3.1 này.
7. Khi được ủy quyền bởi Giám đốc pháp lý đầu tư, thay mặt Giám đốc pháp lý đầu tư giải quyết và quyết định những vấn đề pháp lý trọng yếu trong hoạt động đầu tư mà thuộc thẩm quyền của Giám đốc pháp lý đầu tư.
8. Giải quyết và quyết định những vấn đề pháp lý trọng yếu trong hoạt động đầu tư thuộc thẩm quyền của Giám đốc pháp lý, khi được ủy quyền bởi Giám đốc pháp lý đầu tư.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật (bắt buộc)
- Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm ở vị trí Chuyên viên tư vấn pháp lý
- Kiến thức chuyên sâu về Luật và các văn bản liên quan đến Đầu tư, Doanh nghiệp, Thương mại, Mua bán & sáp nhập, Đất Đai, Bất Động Sản.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, bất động sản.
- Ưu tiên ứng viên đã có thẻ hành nghề luật sư
- Kinh nghiệm quản lý Từ 2-3 năm trở lên ở vị trí Quản lý ở các Công ty Đầu tư / Hãng Luật, doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, các Tập đoàn đa quốc gia về Lĩnh vực Bất động sản
- Kinh nghiệm chuyên môn Từ 04 năm trở lên liên quan đến Pháp lý dự án, Pháp chế, Tư vấn Luật pháp liên quan đến Đầu tư, Bất động sản

Phúc lợi công việc

- Lương, thưởng HẤP DẪN theo chế độ của Công ty:
+ Thưởng các ngày lễ lớn trong năm: Tết dương lịch, Tết âm lịch, lễ Quốc Khánh, 30/04 & 01/05 với mức thưởng rất hấp dẫn
+ Lương tháng 13 theo quy định và thưởng kinh doanh vào cuối năm phụ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh hàng năm của công ty (trong 3 năm gần đây thưởng tối thiểu 07 tháng lương)
- Phúc lợi cơ bản:
+ Ngày 8/3 - Quốc tế phụ nữ,
+ Hội thao công ty,
+ Liên hoan cuối năm âm lịch (mời gia đình tham dự),
+ Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp),
+ Quà trung thu,
+ Nữ nhân viên được phụ cấp 1 tháng lương khi nghỉ thai sản,
+ Tôn vinh nét đẹp phụ nữ,
+ Trang phục giày, càvạt cho nam,
+ Du lịch hàng năm (02 lần/ năm).
- Có xe đưa đón nhân viên tại Hồ Chí Minh (Khu công nghiệp Long Hậu cách quận 7 khoảng 10km, tại vị trí tiếp giáp Nhà Bè và Long An).
- Thời gian làm việc: từ 8h15 đến 16h30 (7 tiếng 15ph mỗi ngày) từ Thứ Hai đến Thứ Sáu

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 636 / 10
Logo Công ty Cổ phần Long Hậu Công ty Cổ phần Long Hậu
Ấp 3, Xã Long Hậu, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Long An

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Pháp Chế, Đàm Phán, Bất Động Sản, Tư Vấn Luật, Pháp Lý

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển gấp Chuyên Viên Pháp Lý
Công ty Cổ phần Long Hậu
Nộp đơn